Topmove.vn - Bài viết

Bài viết

Image

Ưu điểm của dịch vụ giao hàng nhanh và những điều shop online cần chú ý

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày một tăng lên, nhất là trong thời điểm các dịch vụ bán hàng online, giao hàng tận nhà không ngừng phát triển. Một dịch vụ mới ra đời đã hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp, cửa hàng, shop online trong việc phát triển kinh doanh của mình, đó chính là dịch vụ giao hàng nhanh. Những ưu điểm và lợi ích thiết thực mà dịch vụ mang lại đã được khẳng định. Tuy nhiên, để sử dụng có hiệu quả, thì khách hàng cần lưu ý một số yếu tố.

Dịch vụ giao hàng nhanh và những ưu điểm nổi bật


Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh hữu hiệu
Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh hữu hiệu

- Dịch vụ giao hàng nhanh là gì?


Có thể hiểu một cách đơn giản như sau: Dịch vụ giao hàng nhanh là một loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác, trong thời gian nhanh nhất. Chúng được thực hiện bởi những công ty vận chuyển chuyên nghiệp, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, shop online,... nâng cao doanh số, quản lý đơn hàng và thu tiền COD một cách hiệu quả. Theo đó, với mỗi đơn hàng, thời gian vận chuyển sẽ được công bố trước và tính theo giờ. Chi phí sẽ được tính dựa trên thời gian và địa điểm vận chuyển xa hay gần.

Các công ty vận chuyển cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh thường xây dựng mạng lưới rộng khắp cả nước và có sự liên kết với các đơn vị hàng hải, hàng không,... để có thể đảm bảo thời gian và phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.

- Những ưu điểm nổi bật


So với các loại hình chuyển phát hàng hóa thông thường, dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn.

+ Chất lượng vận chuyển đảm bảo tối ưu:


Dịch vụ giao hàng nhanh hỗ trợ lấy hàng tận nơi. Khách hàng sẽ không phải mang hàng hóa ra nơi gửi. Các công ty vận chuyển thường bố trí nhân viên làm việc cả trong ngày nghỉ, đảm bảo không bị đình trệ công việc của khách hàng.

Việc theo dõi hành trình của đơn hàng được thực hiện nghiêm túc. Người sử dụng dịch vụ có thể trực tiếp kiểm tra hàng hóa của mình đã được vận chuyển đến đâu và đã đến tay người nhận hay chưa.

Thêm vào đó, các sàn vận chuyển giao hàng nhanh như TOPMOVE còn có chính sách hỗ trợ miễn phí giao lại hàng hóa, đảm bảo hàng đến được tay người nhận. TOPMOVE cam kết không lấy phí giao hàng nếu đơn hàng không giao thành công.

+ Hàng hóa được bảo hiểm:


Trong quá trình vận chuyển đường xa, không tránh khỏi những trường hợp bị hư hỏng. Trong những trường hợp như vậy, nhà vận chuyển cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh sẽ có những chính sách bền bù, hỗ trợ thiệt hại cho khách hàng qua chính sách bảo hiểm.

+ Thời gian vận chuyển nhanh chóng:


Đúng như tên gọi, dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh đảm bảo hàng hóa được giao nhanh nhất có thể. Theo chính sách vận chuyển nội thành, hàng hóa sẽ được giao trong vòng 3 giờ. Đối với các tỉnh, tùy khu vực, thời gian tạo đơn và mùa dịch vụ cũng như năng lực vận chuyển của các đơn vị vận chuyển, thời gian dự kiến nhanh nhất sẽ được thể hiện cụ thể.

+ Dịch vụ giao hàng nhanh tiết kiệm


Sàn vận chuyển giao hàng nhanh TOPMOVE luôn nỗ lực để tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu giao hàng, kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh tiết kiệm, đảm bảo hàng hóa giao tận nơi nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh

TOPMOVE phát triển mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc
TOPMOVE phát triển mạng lưới dịch vụ trên toàn quốc

Để thực hiện hiệu quả dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh hàng hóa, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề cơ bản như sau:

- Chỉ gửi những loại hàng hóa có trong danh mục cho phép.


Các đơn vị vận chuyển liên kết trên sàn vận chuyển TOPMOVE hỗ trợ vận chuyển nhiều loại hàng hóa có trọng lượng, khối lượng khác nhau, trừ những hàng hóa có trong danh mục cấm. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ để tránh mất thời gian kiểm tra, kiểm soát khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh.

- Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến người nhận và đơn hàng.


Điều này đảm bảo đơn hàng được giao đúng nơi và đúng loại hàng hóa người nhận yêu cầu. Tiết kiệm thời gian và giảm rủi ro bị “bom” hàng.

- Chọn đơn vị vận chuyển uy tín.


Có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng và có những cam kết chắc chắn về quá trình vận chuyển, cũng như mức giá dịch vụ có sự chênh lệch quá cao.

Là sàn vận chuyển giao hàng nhanh uy tín bậc nhất hiện nay, TOPMOVE đã kết nối được với các hãng vận chuyển uy tín trong nước như SuperShip, BEST Express, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh... Các đơn vị vận chuyển này có năng lực vận chuyển tốt, mạng lưới rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, nên đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh. Các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, chỉ cần liên hệ với TOPMOVE, công việc kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín sẽ được thực hiện ngay lập tức, đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí một cách hiệu quả.

Hy vọng, với những thông tin trên đây, quý khách hàng đã có thể lựa chọn được dịch vụ hỗ trợ công việc kinh doanh của mình một cách dễ hàng hơn. Chúc quý khách thành công.