Topmove.vn - Bài viết

Bài viết

Image

Phần mềm quản lý giao hàng Topmove có gì đặc biệt?

Phần mềm quản lý giao hàng Topmove có gì đặc biệt?

Phần mềm quản lý giao hàng hiện nay là một trong những phần mềm được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng. Trong đó Topmove là hệ thống phần mềm tiện ích giúp các đơn vị nhanh chóng đặt đơn vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng.

Phần mềm quản lý giao nhận hàng hóa tối ưu thời gian

Dịch vụ vận chuyển thu hộ hàng hóa được biết đến là một trong những giải pháp tiện nghi giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Các đơn vị kinh doanh không còn phải đau đầu về việc phân phối hàng hóa đến các khách hàng ở nhiều khu vực khác nhau. Đồng thời, khách hàng của mọi nơi có thể thực hiện đặt hàng và chờ đợi sản phẩm ship đến tận tay.

Phần mềm quản lý giao hàng giúp các đơn vị tối ưu thời gian hiệu quả. Không còn lo lắng sắp xếp đơn hàng để vận chuyển. Bạn có thể sử dụng dịch vụ và các tiện ích từ các dòng sản phẩm này. Hệ thống sẽ tự động điều phối đơn hàng của bạn có các shipper giao hàng và thực hiện vận chuyển ngay khi xác nhận đơn.

Các chủ shop, đơn vị kinh doanh chỉ cần lên đơn và lựa chọn đơn vị vận chuyển. Những thứ còn lại bạn chỉ cần theo dõi những thay đổi trong trạng thái đơn hàng và chờ đợi hàng được đưa đến tay khách hàng.

Phần mềm quản lý vận chuyển hàng hóa kiểm soát đơn hàng

Với việc sử dụng phần mềm quản lý giao hàng, sau khi lên đơn, bạn có thể trích xuất đơn hàng và biết được trạng thái của chúng bất cứ lúc nào. Khi hàng về đến đơn vị nào cũng sẽ được cập nhật đầy đủ trạng thái.

Phần mềm quản lý giao hàng Topmove là một trong những phần mềm tiện ích để kiểm soát đơn hàng hiệu quả. Nếu bạn đang chưa lựa chọn được đơn vị vận chuyển với mức giá phù hợp có thể tham gia ngay hệ thống để được gợi ý và lựa chọn đơn vị có giá thành phù hợp và tiết kiệm nhất.

Hệ thống quản lý hàng hóa bằng phần mềm Topmove hỗ trợ bạn đắc lực trong việc kiểm soát đơn hàng. Với các đơn hàng bạn đã lên đơn, bạn sẽ không lo bị thực hiện trùng đơn. Bởi hệ thống sẽ nhắc nhở khi bạn lên đơn bị trùng. Nhờ đó bạn có thể kiểm soát việc thực hiện lên đơn tối ưu, không bị sai sót.

Bên cạnh đó, các đơn hàng luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu không có phần mềm, hàng hóa đang ở trạng thái giao hàng thế nào các chủ doanh nghiệp cũng khó nắm bắt được. Khi có phần mềm, những việc này trở nên đơn giản hơn. Nếu khách hàng sốt ruột, lo lắng về việc giao nhận đơn hàng, các chủ shop có thể tạo sự tin tưởng khách hàng khi nắm rõ được tình hình hàng hóa đang ở đâu.

Phần mềm giao nhận hàng hóa giúp kiểm soát nhân viên

Phần mềm quản lý giao hàng được thực hiện bởi hệ thống đảm bảo an toàn và tin cậy. Các thông tin đơn hàng, người giao được Topmove đảm bảo. Do đó, không lo xảy ra tình trạng mất hàng hóa, đảm bảo sự an toàn và tránh các rủi ro cho các shop.

Nhờ phần mềm quản lý giao hàng, các đơn vị kinh doanh có thể kiểm soát được nhân viên. Đặc biệt là đối với các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải, các đơn vị muốn setup một bưu cục để tự vận chuyển hàng hóa riêng. Việc thực hiện giao hàng được quản lý chặt chẽ bởi hệ thống phần mềm quản lý này. Giao hàng đúng hạn, đúng đơn, đảm bảo các đơn hàng đến đúng tay người mua, tránh các sai sót không đáng có.

Phần mềm vận chuyển hàng hóa Topmove đa tính năng

Phần mềm vận chuyển hàng hóa Topmove là hệ thống có nhiều tính năng tiện ích giúp các chủ shop quản lý đơn hàng một cách hiệu quả.

Nhờ phần mềm quản lý giao hàng, các chủ shop có thể thực hiện việc thay đổi thông tin khách hàng phù hợp. Thay đổi thông tin sản phẩm nếu nhập sai. Bên cạnh đó, việc thực hiện các giao dịch cũng sẽ có hóa đơn rõ ràng, đảm bảo an toàn cho các đơn vị sử dụng. Các hóa đơn cũng sẽ giúp người mua hàng yên tâm hơn về hàng hóa giao đúng đến tay người dùng.

Topmove còn có thêm tính năng đối soát, tránh sự nhầm lẫn khi giao hàng. Trên hệ thống có thể thực hiện giải quyết các phát sinh của đơn hàng như đổi trả hàng. Ngoài ra, hệ thống quản lý đơn hàng còn hỗ trợ lưu trữ các nội dung, thông tin khách hàng. Từ đó, các đơn vị kinh doanh có thể thoải mái lọc dữ liệu, trích xuất dữ liệu để thực hiện các chiến dịch remarketing mong muốn.

Hạn chế các rủi ro mất hàng hóa

Khi sử dụng phần mềm quản lý giao hàng Topmove, các chủ shop, đơn vị kinh doanh vận tải và doanh nghiệp sẽ khỏi cần lo lắng về việc mất hàng. Với việc trạng thái đơn hàng luôn được cập nhật một cách nhanh chóng, các đơn vị luôn có thể truy xuất được đơn hàng đang ở đâu để tìm kiếm hiệu quả.

Khi phát sinh sự chậm trễ, lưu đơn ở kho, sẽ có các mục cập nhật lý do kèm theo. Trong các trường hợp khác nhau, người chủ shop hoặc đơn vị vận chuyển có thể chủ động để xử lý tình huống cho phù hợp. Nhờ vậy không gây tổn thất quá nhiều cho việc kinh doanh. Đặc biệt, với sự linh động trong xử lý đơn hàng như vậy cũng tránh được các rủi ro mất hàng, chủ động giúp thúc đẩy việc giao hàng cho đúng kế hoạch.

Phần mềm dễ dàng sử dụng cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh

Khi lựa chọn phần mềm quản lý giao hàng Topmove, các chủ shop, chủ đơn vị kinh doanh sẽ dễ dàng sử dụng. Chỉ cần thực hiện đăng ký tài khoản trên topmove.vn. Mỗi số điện thoại và email có thể thực hiện tạo được một tài khoản và ID người dùng. Sau đó, bạn chỉ cần đăng nhập và điền các thông tin khai báo về shop của bạn. Các công cụ có thể dễ dàng sử dụng mà bạn không gặp bất cứ khó khăn gì.

Các tác vụ trực quan, đều được hiển thị bằng tiếng Việt nên chắc chắn sẽ không làm khó bạn. Bên cạnh đó, các chủ shop kinh doanh sẽ được hướng dẫn với các chi tiết ngay tại https://topmove.vn/huong-dan-su-dung .

Ngoài ra, các chủ shop khi sử dụng Topmove để quản lý giao hàng và đơn vận luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên Topmove. Đơn vị mang lại giải pháp kinh doanh và vận chuyển an toàn, tin cậy với mọi đơn vị, doanh nghiệp. Giúp thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Đừng bỏ lỡ những tiện ích từ phần mềm quản lý giao hàng.