Topmove.vn - Bài viết

Bài viết

Image

Tại sao nên chọn Topmove quản lý đơn giao hàng?

Hiện nay, sử dụng phần mềm hệ thống quản lý là một trong những tiện ích được rất nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Tại sao nên chọn Topmove quản lý đơn giao hàng? Dưới đây là những giải đáp giúp bạn hiểu hơn về phần mềm tiện ích này.

Phần mềm quản lý tiện ích, hỗ trợ chủ shop hiệu quả

Tại sao nên chọn Topmove quản lý đơn giao hàng là một trong những câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Nếu bạn đang kinh doanh mà chưa sử dụng phần mềm hỗ trợ cho việc vận chuyển hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển riêng lẻ thì rất có thể bạn sẽ cần tìm hiểu thêm về Topmove.

Topmove giúp bạn tối ưu chi phí vận chuyển, đảm bảo sự an toàn và tiện ích dành cho người kinh doanh hàng hóa online hoặc người kinh doanh dịch vụ vận chuyển. Topmove là phần mềm quản lý cực kỳ tiện ích và hỗ trợ các chủ shop kinh doanh hiệu quả. Thay vì bán sử dụng đơn lẻ một đơn vị kinh doanh và mất nhiều công sức trong việc tìm kiếm shipper và đơn vị giao hàng uy tín thì Topmove sẽ giúp bạn giải quyết được tình trạng đó.

Topmove là đơn vị vận chuyển uy tín và cũng là sàn giao dịch hỗ trợ các chủ shop có thể tìm được đơn vị vận chuyển với giá cước phù hợp. Với sự hiển thị rõ ràng chi phí giá cước vận chuyển, các chủ shop dễ dàng lựa chọn và thao tác gửi hàng cho đơn vị muốn vận chuyển.

Thông qua hệ thống, người vận chuyển cũng dễ dàng nhận được đơn hàng và ship. Đặc biệt, các chủ shop sẽ không còn lo tình trạng tồn đọng hàng hóa, chưa kịp gửi. Hệ thống của Topmove tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp các chủ shop an tâm gửi hàng và thu hộ COD một cách đáng tin vậy.

Mang lại kinh tế - tiết kiệm - hiệu quả

Để giải đáp cho câu hỏi tại sao nên chọn Topmove quản lý đơn giao hàng, bạn không thể bỏ qua hiệu quả mà hệ thống mang lại. Phần mềm của Topmove giúp  các đơn vị kinh doanh có thể thực hiện chuyển hàng một cách nhanh chóng. Trên hệ thống phần mềm có các danh mục tạo đơn hàng và quản lý đơn hàng.

Các chủ shop có thể nhanh chóng xem xét tình trạng của hàng hóa, các đơn hàng đã được giao đến địa chỉ nào. Các trạng thái của đơn luôn được cập nhật giúp quý khách hàng, chủ shop có thể dễ dàng nhận biết được hàng hóa có đang được đưa đến đúng nơi mong muốn hay không. Nhờ đó sẽ không bị xảy ra tình trạng thất lạc đơn.

Với sự tiện ích trong quản lý đơn hàng từ hệ thống của Topmove, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và giao nhận đơn hàng thông qua sàn. Các tính năng tiện ích được nhiều người lựa chọn và đảm bảo tính năng an toàn, tiết kiệm chi phí. Nhờ vậy, hiệu quả kinh tế được tăng cao, các chủ shop không bị mất tiền bởi hàng hóa hư hại hay không phải chịu rủi ro bùng đơn, mất tiền, mất hàng.

Sử dụng dễ dàng, lưu trữ dữ liệu tốt

Một trong những lý do tại sao nên chọn Topmove quản lý đơn giao hàng đó là đây là phần mềm dễ dàng sử dụng. Với công nghệ hiện đại, phần mềm tích hợp nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ quản lý đơn hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống còn rất trực quan, tiện ích với các hướng dẫn chỉ cần bạn thực hiện thao tác một lần là đã có thể hiểu và sử dụng tiện ích từ phần mềm.

Hệ thống Topmove quản lý đơn hàng nhờ dữ liệu được người dùng nhập vào. Hệ thống chỉ cần tạo đơn một lần và bạn có thể thực hiện theo dõi đơn hàng với các tình trạng liên tục được cập nhật trên hệ thống. Không mất nhiều công sức khi phải thực hiện nhập tay theo dõi tình trạng đơn hàng. Tất cả các đơn hàng đang ở trạng thái nào bạn cũng có thể thực hiện trích xuất dữ liệu để biết được tình trạng đơn hàng.

Đây là một trong những cách quản lý thông minh giúp bạn có thể quản lý một cách tiện ích, an toàn và tiết kiệm. Chỉ cần đăng ký thông tin đối với khách hàng mới. Với mỗi email và một số điện thoại tạo được một tài khoản riêng không trùng lặp. Người tiêu dùng có thể thực hiện những tiện ích tuyệt vời nhờ hệ thống. Tham gia hệ thống, bạn có thể nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời. Hệ thống được lưu trữ tốt giúp bạn có thể thực hiện những nhu cầu quản lý và tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.

Giải quyết nhu cầu của chủ shop và khách hàng

Sự liên kết, tin tưởng giữa chủ shop và khách hàng là một trong những điều gây nên sự khó khăn trong kinh doanh. Khoảng cách là thứ khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn trong việc liên kết đó. Đơn vị vận chuyển chính là sự lựa chọn tin cậy giúp các chủ shop và người khách hàng của các shop có thể tin tưởng và gắn kết sợi dây trong kinh doanh, giao dịch hàng hóa.

Đó cũng là lý do tại sao nên chọn Topmove quản lý đơn giao hàng. Topmove sẽ giúp hỗ trợ các chủ shop gửi hàng đến tận tay khách. Đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa với mức cước phí phù hợp nhất. Đồng thời, khách hàng của các shop cũng sẽ yên tâm tin tưởng sau khi nhận hàng, đơn vị mới thu COD. Khách hàng được quyền lựa chọn, tạo nên sự tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ tốt.

Đây cũng là một trong những cách giúp các đơn vị chủ shop, các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp các đơn vị có được những khách hàng trung thành, đảm bảo chất lượng giao hàng và sự tin cậy, liên kết giữa chủ shop và khách hàng hiệu quả.

Mang lại sự tin cậy, uy tín cao

Nhờ có các đơn vị vận chuyển uy tín được kết nối qua sàn Topmove giúp tăng sự tin cậy cho các bên kinh doanh và nhận hàng. Topmove đảm bảo mang đến dịch vụ hệ thống tiện ích để quản lý đơn hàng hiệu quả.

Đồng thời, qua đó cũng giúp các đơn vị doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, sự trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Đây là một sự hợp tác có lợi giữa đôi bên. Mỗi tháng bạn chỉ cần một khoản phí nhỏ được có được sự hỗ trợ đặc lực từ phần mềm. Phần mềm hệ thống quản lý của Topmove có mức giá hợp lý là giải pháp cho các chủ shop, các đơn vị kinh doanh vận chuyển hàng hóa.

Hy vọng bạn có thể nhận được những thông tin hữu ích và lý giải tại sao nên chọn Topmove quản lý đơn giao hàng. Hãy liên hệ ngay để được hướng dẫn chi tiết và sử dụng tiện ích phần mềm này nhé.